Giường tầng trẻ em cao cấp, giường tầng cho bé nhập khẩu tại Hà Nội
Giường tầng trẻ em đã trở thành xu hướng được đông đảo các bậc phụ huynh lựa chọn bởi những đặc tính ưu việt mà sản phẩm mang lại. Bộ sưu tập giường 2 tầng, giường 3 tầng trẻ em tại Siêu thị giường tầng xim.tv hội tụ những mẫu mới nhất, thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay và được đông đảo khách hàng quan tâm.

Sản phẩm giường tầng thông minh cho bé với công năng sử dụng rất tiện lợi. bộ giường tầng trẻ em cao cấp được thiết kế kiêm luôn tủ sách cho bé và bàn học trẻ em. Tạo cho bé có một không gian hoàn chỉnh cho mọi hoạt động từ vui chơi giải trí cho đến việc học tập. Giúp bé phát huy tối đa trí thông minh và khả năng sáng tạo không giới hạn.

Lựa chọn sản phẩm giường tầng trẻ em đa năng còn là giải pháp giúp gia đình bạn tiết kiệm đáng kể diện tích cũng như chi phí. Một sản phẩm giường tầng trẻ em nhập khẩu sẽ giúp bạn tiết kiệm được 50% diện tích, với thiết kế  giường tầng đa năng tích hợp bàn học trẻ em và tủ sách giúp bạn không phải mua sắm quá nhiều vật dụng mà bé vẫn thoải mái sử dụng.

Các bố mẹ có thể chọn giường tầng cho bé trai với thiết kế nam tính, mạnh mẽ, chững chạc hay những chiếc giường tầng cho bé gái với thiết kế màu sắc kiểu dáng công chúa bắt mắt để giúp trẻ có giấc ngủ an lành.

Thị trường giường tầng trẻ em nhập khẩu kết hợp cho bé giá rẻ rất phong phú về thiết kế sẽ giúp bạn tha hồ lựa chọn những mẫu giường phù hợp nhất cho các bé nhà mình đấy!
0 - 31,050,000 đ        

Giường tầng giải pháp thông minh cho nhà nhỏ

Khi diện tích không đủ lớn giường tầng là giải pháp thông minh nhất cho nhà nhỏ hẹp, bạn có thể trang bị cho bé một chiếc giường tầng có bàn học , kết hợp tủ quần áo thiết kế liên hoàn đồng bộ tiết kiệm tối đa không gian.

Khả năng tiết kiệm diện tích ở những chiếc giường tầng thì chắc ai cũng biết nó mang lại một không gian sống hoàn hảo. Chỉ một chiếc giường, trên cùng một khoảng diện tích nhưng lại giúp 2 đến 3 bé được nghỉ ngơi thoải mái trong những khoảng không gian riêng tư khác nhau. Để các bé được tự do làm những điều mình thích mà không bị ảnh hưởng bởi những người bên cạnh.
Tích hợp quá nhiều chức năng giúp tiệt kiệm diện tích hơn bao già hết

Mang lại một môi trường sống khoa học

Không những vậy, một chiếc giường tầng thông minh được tích hợp đầy đủ các tính năng cần thiết như bàn học, tủ sách, giá đồ chơi…
Mầu sắc hài hòa, bắt mắt đem lại sự thích thú cho trẻ nhỏ

Tại các nước phương tây người ta cho rằng việc cho các bé sử dụng những chiếc giường 2 tầng là tạo điều kiện giúp bé sống trong một môi trường khoa học, tiện nghi vậy giúp bé hình thành được nếp sống tự lập không ỉ lại, quá phụ thuộc vào ba mẹ. Hơn nữa còn giúp mẹ tiết kiệm được tiền bạc vì không phải sắm những dụng cụ kèm theo.

Giường tầng so với những loại giường đơn khác thì mẫu mã đa dạng hơn rất nhiều cả về thiết kế, chất liệu hay kích thước khác nhau, dễ dàng thích hợp được mọi phong cách nội thất, kích thước của phòng ngủ, đáp ứng được mọi sở thích của bé và mong muốn của các mẹ.

Một số chiếc giường tầng có có khả năng kéo thành một chiếc giường đơn hoặc tách thành 2 chiếc riêng biệt nhau để các mẹ đa dạng hơn về cấu trúc phòng ngủ của con mình, hơn nữa nó còn có khả năng thích hợp mọi độ tuổi giúp tiết kiệm tối đa giá trị sử dụng.
Việc cho các bé ngủ chung trong một chiếc phòng nhỏ xinh sẽ làm chúng gần gũi thân thiết nhau hơn, có những chuyện hàng ngày tâm sự với nhau mà có khi mẹ cũng chẳng biết được. Cứ như vậy tình cảm anh em trở nên gắn bó, yêu thương nhường nhịn nhau hơn bao giờ hết.

Một chiếc giường tầng thông minh chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những hộ có diện tích eo hep. Để được tư vấn và chọn lựa cho mình những thiết kế độc đáo, ấn tượng chắc chắn hãy đến với thế giới giường tầng giuongtang.xim.tv tại đây bạn sẽ tìm được những mẫu giường phù hợp với yêu cầu và mong muốn của bạn.
Xem thêm sản phẩm :

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm