Giường tầng trẻ em cao cấp, giường tầng cho bé nhập khẩu tại Hà Nội
Giường tầng trẻ em đã trở thành xu hướng được đông đảo các bậc phụ huynh lựa chọn bởi những đặc tính ưu việt mà sản phẩm mang lại. Bộ sưu tập giường 2 tầng, giường 3 tầng trẻ em tại Siêu thị giường tầng xim.tv hội tụ những mẫu mới nhất, thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay và được đông đảo khách hàng quan tâm.

Sản phẩm giường tầng thông minh cho bé với công năng sử dụng rất tiện lợi. bộ giường tầng trẻ em cao cấp được thiết kế kiêm luôn tủ sách cho bé và bàn học trẻ em. Tạo cho bé có một không gian hoàn chỉnh cho mọi hoạt động từ vui chơi giải trí cho đến việc học tập. Giúp bé phát huy tối đa trí thông minh và khả năng sáng tạo không giới hạn.

Lựa chọn sản phẩm giường tầng trẻ em đa năng còn là giải pháp giúp gia đình bạn tiết kiệm đáng kể diện tích cũng như chi phí. Một sản phẩm giường tầng trẻ em nhập khẩu sẽ giúp bạn tiết kiệm được 50% diện tích, với thiết kế  giường tầng đa năng tích hợp bàn học trẻ em và tủ sách giúp bạn không phải mua sắm quá nhiều vật dụng mà bé vẫn thoải mái sử dụng.

Các bố mẹ có thể chọn giường tầng cho bé trai với thiết kế nam tính, mạnh mẽ, chững chạc hay những chiếc giường tầng cho bé gái với thiết kế màu sắc kiểu dáng công chúa bắt mắt để giúp trẻ có giấc ngủ an lành.

Thị trường giường tầng trẻ em nhập khẩu kết hợp cho bé giá rẻ rất phong phú về thiết kế sẽ giúp bạn tha hồ lựa chọn những mẫu giường phù hợp nhất cho các bé nhà mình đấy!
0 - 31,050,000 đ        

Hướng dẫn sử dụng giường tầng an toàn đúng cách cho trẻ

Việc sử dụng giường tầng cho trẻ là giải pháp an toàn đúng cách cho những gia đình có không gian sống nhỏ hẹp với nhiều con nhỏ.
Đối với các bậc phụ huynh khi quyết định mua cho con mình một chiếc giường tầng thì cũng đã trải qua rất nhiều suy nghĩ và đắn đo. Ngoài việc phân vân về thiết kế và giá cả có phù hợp hay không. Điều mà nhiều phụ huynh cũng rất quan tâm là liệu chiếc giường tầng con mình sử dụng có an toàn, không gây nguy hiểm cho các bé trong quá trình sử dụng hay không.
Với kinh nghiệm của người kinh doanh trong lĩnh vực giường tầng, hôm nay mình xin chia sẻ một số vấn đề cần lưu ý khi sử dụng giường tầng để làm sao đảm bảo được độ an toàn tuyệt đối cho các bé cũng như mang lại sự an tâm cho các bậc cha mẹ.
Xem thêm :  Dưới đây giuongtang.xim.tv xin hướng dẫn 3 cách để sử dụng giường tầng trẻ em như nào để an toàn và đúng cách nhất.
Giường tầng trẻ em nhập khẩu Mozano (8803) - Vàng

1 - Chú ý cầu thanh của giường:

Nếu các bé nhà mình có độ tuổi dưới 4, thì các bậc cha mẹ nên lựa chọn cho con mình những mẫu giường tầng có cầu thang hộp.
Bản chất các mẫu cầu thang hộp có độ an toàn cao hơn các mẫu cầu thang trèo – độ an toàn ở đây mình muốn đề cập đó là loại thiết kế của cầu thang dùng để leo lên tầng cao.
Các bé còn quá nhỏ thì chưa ý thức được nhiều về an toàn, các yếu tố gây nguy hiểm cho bản thân nên việc lựa chọn các mẫu giường cầu thang hộp sẽ phù hợp hơn. Điều này sẽ loại bỏ được nhiều các mối nguy do leo trèo.

2 - Chiều cao của giường tầng

Chiều cao trung bình của giường tầng khoảng từ 1,2 > 1,4m so với mặt đất. Vì thế nếu để các bé chơi đùa, nhảy nhót trên tầng 2 thì sẽ là một điều cực kỳ nguy hiểm bởi lực sẽ bị dồn tập trung vào 1 điểm rất nhiều như thế sẽ không đảm bảo được độ chịu lực theo thiết kế. Ngoài ra, các bé không may bị ngã ra khỏi giường thì sẽ gây ra tổn thương cho bé.

3 - Kích thước Đệm

Giường tầng là sản phẩm xuất khẩu nên thông thường thì mỗi tầng sẽ sử dụng 10 thanh ngang để làm khung đặt nệm (đệm) – không sử dụng vạt giường như giường nội địa. Vì vậy chất liệu nệm được nhà sản xuất khuyên dùng là nệm bông ép do cấu tạo nệm cứng, có khả năng chịu lực và dàn đều tốt hơn các chất liệu khác. Nệm cũng thường được quy định về độ dày (>=10cm), nếu bạn đặt nệm mỏng quá thì không đảm bảo được độ chịu lực còn nếu bạn đặt nệm dày quá thì chiếc nệm sẽ rất nặng và cũng ảnh hưởng đến giới hạn chịu lực của giường.
Trên đây là 3 bước để các Mẹ biết cách sử dụng giường tầng như nào để an toàn nhất cho con.
Chúc các bạn thành công !
TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm