Giường tầng trẻ em cao cấp, giường tầng cho bé nhập khẩu tại Hà Nội
Giường tầng trẻ em đã trở thành xu hướng được đông đảo các bậc phụ huynh lựa chọn bởi những đặc tính ưu việt mà sản phẩm mang lại. Bộ sưu tập giường 2 tầng, giường 3 tầng trẻ em tại Siêu thị giường tầng xim.tv hội tụ những mẫu mới nhất, thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay và được đông đảo khách hàng quan tâm.

Sản phẩm giường tầng thông minh cho bé với công năng sử dụng rất tiện lợi. bộ giường tầng trẻ em cao cấp được thiết kế kiêm luôn tủ sách cho bé và bàn học trẻ em. Tạo cho bé có một không gian hoàn chỉnh cho mọi hoạt động từ vui chơi giải trí cho đến việc học tập. Giúp bé phát huy tối đa trí thông minh và khả năng sáng tạo không giới hạn.

Lựa chọn sản phẩm giường tầng trẻ em đa năng còn là giải pháp giúp gia đình bạn tiết kiệm đáng kể diện tích cũng như chi phí. Một sản phẩm giường tầng trẻ em nhập khẩu sẽ giúp bạn tiết kiệm được 50% diện tích, với thiết kế  giường tầng đa năng tích hợp bàn học trẻ em và tủ sách giúp bạn không phải mua sắm quá nhiều vật dụng mà bé vẫn thoải mái sử dụng.

Các bố mẹ có thể chọn giường tầng cho bé trai với thiết kế nam tính, mạnh mẽ, chững chạc hay những chiếc giường tầng cho bé gái với thiết kế màu sắc kiểu dáng công chúa bắt mắt để giúp trẻ có giấc ngủ an lành.

Thị trường giường tầng trẻ em nhập khẩu kết hợp cho bé giá rẻ rất phong phú về thiết kế sẽ giúp bạn tha hồ lựa chọn những mẫu giường phù hợp nhất cho các bé nhà mình đấy!
0 - 31,050,000 đ        

Mách Mẹ mẹo chọn giường tầng an toàn cho bé

Ngày nay việc lựa chọn giường ngủ truyền thống ít được các gia đình ở Thành Phố lựa chọn, thay vào đó là những chiếc giường tầng trẻ em giá rẻ đảm bảo an toàn cho bé, nó vừa tiết kiệm được tiền của , diện tích không gian phòng vừa để cho bé có những giờ vui chơi nghỉ ngơi bên chiếc giường tầng này.

Nhưng để lựa chọn được những chiếc giường tầng an toàn ưng ý cho bé các mẹ cần lưu ý một vài bước hướng dẫn của giuongtang.xim.tv dưới đây.

Bước 1 : các tiêu chí mách Mẹ nên chọn giường tầng.

  • – Khoảng cách giữa các thanh chắn ngang ở 2 đầu ở giường trên phải phù hợp không rộng quá để bé không bị kẹt hoặc rơi ra ngoài. Kích thước cao nên là 35 – 45cm.
  • – Các góc và cạnh của giường phải được làm mịn một cách tốt nhất tránh các tai nạn đáng tiếc xảy ra cho bé.
  • – Hãy lắc chiếc giường để kiểm tra độ ổn định, đảm bảo giường không lắc lư, xiêu vẹo.
  • – Thang lên cũng cần đủ rộng để thuận tiện cho việc di chuyển của bé. Để đảm bảo an toàn tốt nhất nên sử dụng hộp cầu thang. Chỉ sử dụng cầu thang leo khi không còn diện tích để đặt hộp cầu thang.
  •  
  • – Khoảng cách của tầng 1 với tầng hai phải đủ cao để tránh việc bé bị chạm đầu vào tầng trên khi ngồi ở tầng dưới. Khoảng cách từ mặt đất đến tầng 2 tốt nhất là 135cm – 150cm.
  • – Đệm an toàn, chất lượng và phù hợp với chiếc giường là điều cực kỳ quan trọng. Kiểm tra thang, dát giường một cách cẩn thận, đảm bảo chắc chắn rằng thang, dát giường có thể hỗ trợ lực tối đa khi cho đệm vào. Thang giường có thể làm bằng gỗ hoặc thép độ dày 4-5cm. Tốt nhất nên làm bằng gỗ đảm bảo cho sức khỏe.
  • – Giường gỗ tự nhiên chắc chắn, bền, an toàn hơn cho trẻ vì vậy, các bậc phụ huynh nên ưu tiên sử dụng giường tầng làm bằng gỗ tự nhiên.
  • – Theo thời gian, cần kiểm tra các ốc vít và bu lông để đảm bảo rằng các vít định vị không bị lỏng hoặc rơi ra ngoài.
  • – Chỉ quyết định mua giường ngủ cho bé khi các thông số đáp ứng được yêu cầu của bạn
  • – Trẻ con thường lớn rất nhanh, vì vậy bạn nên chọn những chiếc giường có diện tích lớn. Kích thước thường là tầng 1: 1m2x1m9, tầng 2: 1mx1m9.

Bước 2 : Chọn giường tầng cho bé theo thương hiệu

- Hiện nay trên thị trường có vô vàn mẫu giường tầng với các thương hiệu khác nhau, nhưng để lựa chọn một thương hiệu uy tín thì bạn nên lựa chọn giường tâng Mozano , vì nó đảm bảo đầy đủ các yếu tố an toàn nhất cho bé.
- Địa chỉ cung ứng giường tầng giá rẻ , bền đẹp chỉ có tại siêu thị nội thất nhập khẩu Mozano.vn
TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm