Giường tầng trẻ em cao cấp, giường tầng cho bé nhập khẩu tại Hà Nội
Giường tầng trẻ em đã trở thành xu hướng được đông đảo các bậc phụ huynh lựa chọn bởi những đặc tính ưu việt mà sản phẩm mang lại. Bộ sưu tập giường 2 tầng, giường 3 tầng trẻ em tại Siêu thị giường tầng xim.tv hội tụ những mẫu mới nhất, thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay và được đông đảo khách hàng quan tâm.

Sản phẩm giường tầng thông minh cho bé với công năng sử dụng rất tiện lợi. bộ giường tầng trẻ em cao cấp được thiết kế kiêm luôn tủ sách cho bé và bàn học trẻ em. Tạo cho bé có một không gian hoàn chỉnh cho mọi hoạt động từ vui chơi giải trí cho đến việc học tập. Giúp bé phát huy tối đa trí thông minh và khả năng sáng tạo không giới hạn.

Lựa chọn sản phẩm giường tầng trẻ em đa năng còn là giải pháp giúp gia đình bạn tiết kiệm đáng kể diện tích cũng như chi phí. Một sản phẩm giường tầng trẻ em nhập khẩu sẽ giúp bạn tiết kiệm được 50% diện tích, với thiết kế  giường tầng đa năng tích hợp bàn học trẻ em và tủ sách giúp bạn không phải mua sắm quá nhiều vật dụng mà bé vẫn thoải mái sử dụng.

Các bố mẹ có thể chọn giường tầng cho bé trai với thiết kế nam tính, mạnh mẽ, chững chạc hay những chiếc giường tầng cho bé gái với thiết kế màu sắc kiểu dáng công chúa bắt mắt để giúp trẻ có giấc ngủ an lành.

Thị trường giường tầng trẻ em nhập khẩu kết hợp cho bé giá rẻ rất phong phú về thiết kế sẽ giúp bạn tha hồ lựa chọn những mẫu giường phù hợp nhất cho các bé nhà mình đấy!
0 - 31,050,000 đ        

Sử dụng giường tầng giải pháp phù hợp cho nhà diện tích nhỏ

Sử dụng giường tầng cho bé ngủ là giải pháp tuyệt vời đối với nhà diện tích nhỏ hẹp , nhà phố chung cư hoặc căn hộ nhỏ.....Việc chọn được giường ngủ để cho phù hợp với trẻ và không gian gia đình cũng không phải vấn đề đơn giản. giường gỗ 2 tầng cho bé chắc chắn là giải pháp hoàn hảo trong trường hợp này. Sản phẩm thông thường sẽ được thiết kế thành hai tầng, mỗi bé sẽ ở 1 tầng, vừa tạo nên được không gian riêng cho mỗi con vừa giúp gắn bó tình cảm của mọi thành viên trong nhà, được chế tạo từ nhựa, gỗ. Giường tầng với thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn và nhiều công năng ngày càng được các gia đình tin dùng và lựa chọn.

Đối với các gia đình có diện tích chật hẹp thì việc sở hữu một sản phẩm Giường tầng gỗ là rất cần thiết, tiết kiệm không gian phòng ngủ cho trẻ nhỏ hiệu quả. Sản phẩm không chỉ đem tới nơi nghỉ ngơi thoải mái cho bé con mà còn giúp bài trí căn phòng ngăn nắp hơn. Không chỉ gắn bó giữa trẻ nhỏ với nhau mà chiếc giường còn giúp tăng cường tình cảm anh chị em thân thiết.

Có hai điều bố mẹ cần chú ý nhất khi chọn mua giường 2 tầng giá rẻ chính là sự an toàn cho trẻ và sự phù hợp với hoàn cảnh kinh tế gia đình. Yêu cầu đối với giường tầng để đảm bảo an toàn cho bé là phải có thanh chắn bao quanh mỗi tầng giường để bé yêu không ngã dù xoay mình khi ngủ. Những chiếc giường tầng để bảo đàm phù hợp với mục đích dùng có thể là những sản phẩm giường tầng có thể là giường tầng đơn hoặc có lắp thêm giá để sách, bàn học, tủ quần áo thuận tiện.

Khi cho bé sử dụng giường tầng những yếu tố cần lưu ý:


2. Độ cao an toàn

Cuối cùng là, bất cứ kiểu dáng nào cũng có rất nhiều nhãn hiệu sản phẩm khi lựa chọn giường ngủ cho bé. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá bận tâm vì chuyện này. Bạn chỉ cần nhớ những điều quan trọng nhất như độ an toàn và sự thoải mái cho con của bạn khi sử dụng giường mới.

Cạnh thành giường cao có thể an toàn cho trẻ khi ngủ.

3. Diện tích và kiểu dáng

Chọn kiểu dáng, màu sắc, chất liệu phù hợp với gian phòng

Đừng nghĩ tới những chiếc giường diện tích quá nhỏ khi chọn giường cho trẻ. Thông thường, trẻ con có xu hướng lớn nhanh. Vì thế, cần chọn những chiếc giường có diện tích lớn hoặc những chiếc giường linh hoạt trong quá trình lắp ráp và có thể thay đổi kích cỡ.

4. Chất liệu gỗ là gợi ý nên sử dụng

Rất nhiều sản phẩm hiện nay có kiểu dáng và tính năng đáp ứng được sự đa dụng và phù hợp với các lứa tuổi của trẻ. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và tiền bạc.

5. Chọn những chiếc giường có tính linh hoạt khi lắp ráp

Kiểu dáng và màu sắc khi lựa chọn cũng rất quan trọng khi phải đảm bảo hài hòa được với sở thích, giới tính của trẻ và các nội thất khác trong phòng.

Nếu bạn chưa biết sử dụng giường tầng cho con thì tham khảo thêm tại : https://giuongtangdepchobe.blogspot.com/2017/06/huong-dan-su-dung-giuong-tang-cho-be.html
TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm